ጃክቱን ለመምታት በእንግዳ አገልግሎት ላይ የሚያተኩሩ የቁማር ክለቦች

በእንግዳ አገልግሎት ላይ ያተኮሩ የቁማር ክለቦች ወደ ጎብኝዎች አስተዳደሮች በሚመጡበት ጊዜ በጨዋታ ንግድ ውስጥ ውጤታማ ለመሆን ትልቅ አሰራርን ይጠይቃል ፡፡ 우리카지노  በአጭር ጊዜ ውስጥ በክራፍት ጠረጴዛው ላይ $ 500 ዶላር ለመጣል በጣም ደስተኛ ያልሆኑ ጎብኝዎችን ማሟላት አስገራሚ ሙከራ ሊሆን ይችላል። ለጨዋታ ክለቡ ዋናው ስጋት እያንዳንዱ መሪ ከደንበኞቻቸው የሚፈልገውን ለማሳካት የጎብኝዎች አስተዳደሮችን እያንዳንዱን ሊታሰብበት የሚችል ነጥብ መጠቀም ነው-የእድሜ ልክ ጽናት ፡፡

አንድ ትንሽ የቢንጎ አዳራሽ በፕላኔቷ ላይ ትልቁ የጨዋታ አደረጃጀት እንዴት ሆነ? የጎብኝዎችን አስተዳደር ዜሮ ውስጥ አልገቡም ፡፡

በ 17.1 ቢሊዮን ዶላር በሁለት የግል እሴት ኩባንያዎች የተገዛው የሐራራ መዝናኛ ፣ ኢንክ. ፣ የቢንጎ አዳራሽ ሆኖ መጠነኛ ጅማሮቹን በጨዋታ ቦታዎች በማሳደግ ዓመታዊ ገቢ ላስገኘላቸው የላስ ቬጋስ ምሰሶዎችን ጨምሮ በ 13 ግዛቶች ውስጥ ከ 40 ክለቦች ጋር ወደ 8 ቢሊዮን ዶላር ይደርሳል ፡፡ ቄሳሮች ፣ ፍላሚንጎ እና የበሊይ።

ዊሊያም ሀራህ ደንበኞችን እና ተወካዮችን በማሟላት ዜሮ ስለ ጎብኝዎች አስተዳደር ከፍተኛ ነበር ፡፡ እ.ኤ.አ. በ 1971 መሞቱን ተከትሎ ከዊሊያም ሀራህ በኋላ ባለው ጊዜ ውስጥ ድርጅቱ የመካከለኛው አሜሪካን ግዴታ በሚጠይቁ ትዕይንቶች ዜሮ በማድረግ የተሻሻለውን የቬጋስ የቁማር ክለቦችን እጅግ የላቀ ትኩረት በመከልከል ነበር ፡፡ የሚከተሉትን እጅግ ከፍተኛ የቁማር ክበብ ክለቦችን በመገንባት ውድ ሀብቶቻቸውን ባዶ ከማድረግ ይልቅ ወደ እያንዳንዱ ሰው ክበብ የመዞር ምርታማነት አግኝተዋል ፣ የጎብ visitዎች አስተዳደር ደግሞ ብዙ ደንበኞችን ለመሳብ ማግኔት ነው ፡፡


የጨዋታ አጋርነት ሀብታቸውን ለመጠቀም እንዴት ቢወስንም ፣ ሁኔታው ​​በሚጠበቀው መጠን አስደሳች ሆኖ በንብረቱ ውስጥ የጎብorዎች ጊዜ ሳያደርግ በዛሬው ጊዜ ማንም ክለብ ሊመሰረትለት የማይችለው እውነታ እውነታው እንደቀጠለ ነው ፡፡

በኔቫዳ ላስ ቬጋስ ዩኒቨርሲቲ የሥራ አስፈፃሚዎችን በማስተማር ላይ አስተማሪ የሆኑት ጂም ኪልቢ በበኩላቸው “ለጅምላ ገበያ ደንበኛው የጎብ fulfillmentዎች መሟላት በሁኔታዎች እንደሚጠበቀው ሁሉ ሁለት ችግሮችን እያስተላለፈ ነው ብዬ እሟገታለሁ” ብለዋል ፡፡ የእንግዳ ማረፊያ ደንበኛ ከመሆን ይልቅ የክለብ ተጫዋቾችን ሲያስተዳድሩ የጎብኝዎች አስተዳደር ግዥውን እንዲቀጥሉ ያደርጋቸዋል ፡፡ በቁማር ክበብ ውስጥ የጎብ administrationዎች አስተዳደር እንደ ተጨማሪ የጎብኝዎች ስምምነቶች እቆጥረዋለሁ ፡፡ እኛ ባደረግንልዎት ደስታ የበለጠ እርስዎ የሚገዙት የበለጠ ነው ፡፡

“የክለብ ኦፕሬሽን ማኔጅመንት” መጽሐፍ ተባባሪ ጸሐፊ ኪልቢ እንደተናገረው የጨዋታ አደረጃጀቶች እያንዳንዱን ደንበኛ ለማርካት በሚሊዮኖች የሚቆጠሩ እርዳታዎች እና ፈጠራዎች እያደረጉ ነው ፣ ሆኖም ሁሉም ደንበኞች በተለይም በቁማር ክለቦች ንግድ ውስጥ በተመሳሳይ ሁኔታ አይስተናገዱም ፡፡ ይህ በእቅድ ነው ፡፡

“ጎብ fulfillmentዎች በሚፈጽሙት መጠን በደንበኛው የመጫወቻ ደረጃ ላይ የተመሰረቱ የተለያዩ መርሆዎች አሉ” ብለዋል ኪልቢ ፡፡ የ 24 ሰዓት አስተናጋጅ የተሰጡ ተጫዋቾች አሉን ፡፡ በማንኛውም ጊዜ ለአጠቃቀማቸው ከአሽከርካሪ ጋር የግል ሊሞ አላቸው ፡፡ ጥቂት ተጫዋቾች ይህ የሕክምና ደረጃ እንዲሟላላቸው ይፈልጋሉ ፡፡


በሌላ በኩል ብዙ የቁማር ክለቦች ስጋዎቻቸው እና ድንቹዎቻቸው የማያቋርጥ ሰራተኛ ወይም የዝርጋታ ሊሞ የማይፈልጉ ተጫዋቾች እንደሆኑ ደርሰውበታል ፡፡ የንግድ ሥራውን ከ “ዓሳ ነባሪዎች” እንደማያስፈልጋቸው አይደለም ፣ የውርርድ በጣም ታዋቂ ሮለቶች። ሆኖም ብዙ ክለቦች የቤላጊዮ ወይም የቬኒሺያን ጭንቀት በጭራሽ አላገኙም ስለሆነም ብዙ የገንዘብ ተጫዋቾችን በአስተማማኝ ሁኔታ ለመያዝ ብዙ ጊዜ ለማሳደድ ሲከተሉ ብዙዎች ትተውታል ፡፡

በአሁኑ ጊዜ በርካታ የቁማር ክለቦች በደንበኞች የአስተዳደር ጥናቶች አማካይነት የደንበኞችን አሠራር ለመገመት እና ለመመርመር ዜሮ ናቸው ፡፡ የቁማር ክለቦች እነዚህን ጥናቶች ተጠቅመው ንብረቱን ለጎብኝዎች የሚያራምድ የአየር ንብረት በመመሥረት እና በማቆየት እንዲረዳው በጣም አስፈላጊ የሆነውን ትችት ይሰበስባሉ ፡፡

የዩኤንኤልቪ አስተማሪ እና ጥቂት የጨዋታ መጽሐፍት ጸሐፊ ​​የሆኑት ዊሊያም ቶምፕሰን "የጎብኝዎች ጥናት ለቁማር ክለብ ጨዋታ የእውነተኛ ዑደት ቅጽበታዊ ገጽ እይታዎችን ለማቀድ ኃይለኛ ሊሆን ይችላል" ብለዋል ፡፡ visit  ቶምፕሰን እንደተናገሩት የቁማር ክለቦች የጎብኝዎች አፈፃፀም ላይ አጥብቀው ያስቀምጣሉ ፣ ሆኖም በማዕቀፉ ውስጥ አሁንም ጉድለቶች አሉ ፡፡ መደበኛው የጎብ review ግምገማ በአጠቃላይ የጨዋታ ጽ / ቤት ለጎብኝዎቹ የሚገምት አስተያየቶችን እያሟላ መሆኑን ፣ ምን ማሻሻያዎች አስፈላጊ እንደሆኑ እና ስለ ተቃዋሚዎች እንዴት እንደሚያስብ ያሳያል ፡፡ ሆኖም ፣ የባለሙያ ጎብ administration አስተዳደር አጠቃላይ እይታ ሊያሳየው በሚችለው ረጅም የውሂብ ቅንጥብ ቅንብር አንድ ጎብor በኋላ ላይ ንብረቱን እንደገና የመጎብኘት እድሉ እና ለምን እንደሆነ ነው ፡፡